忍者ブログ

danhbai888

The Willoughbys- Bạo hành gia đình dưới góc nhìn của một phim hoạt hình

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

The Willoughbys- Bạo hành gia đình dưới góc nhìn của một phim hoạt hình

Tim là con trai cả trong gia đình Willoughby cùng với người em gái Jane với năng khiếu ca hát và cặp đôi em út song sinh Barbaby với đầu óc phát minh thiên tài. Dù rằng có những đứa con tuyệt vời như thế nhưng hai vợ chồng Willoughby rõ ràng không hề hạnh phúc. Họ coi con cái như một gánh nặng, tiếng cười đùa của chúng như là âm thanh tra tấn và luôn kìm hãm sự phát triển của con cái. Những hình phạt được nhắc tới trong phim là bỏ đái, biệt giam…tuy đã được hoạt hình hóa nhưng chúng ta đều cảm nhận rõ sự tàn nhẫn của những phụ huynh này dành cho con mình.
Và những đứa con chịu đựng sự giáo dục và một “tình thương vô bờ bến” như thế cũng sẽ sinh ra những suy nghĩ lệch lạc, có phần tàn độc. Chúng tạo ra một tour du lịch sinh thái giả để dụ cha mẹ tham gia nhằm tạo ra sự tự do cho bọn trẻ. Nhưng mong ước lớn nhất của chúng là ba mẹ sẽ gặp tai nạn mà chết dọc đường để bọn chúng trở thành trẻ mồ côi và tạo ra được kết thúc hạnh phúc như trong các tựa truyện tranh.
Đây rõ ràng là sự phá cách trong cấu trúc phim hoạt hình, một điều mà không hãng phim nào dám làm để ra rạp mà chỉ có thể phát hành trên Netflix. Thực tế cho thấy, việc này là hoàn toàn có thực ngoài đời và là tâm lý chung của những đứa trẻ bị bạo hành, game bai doi thuong the cao . Chúng không hề cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ mà chỉ mang trong mình sự thù hận và ước mơ tự do.
Ba mẹ ruột trong phim thì được xây dựng như ba mẹ ghẻ trong các câu chuyện cổ tích. Hai hình tượng ông chủ nhà máy kẹo và cô giữ trẻ thì rõ ràng là đại diện cho các nhân vật nổi tiếng như Willy Wonka hoặc Nanny McPhee. Những người khai sáng thế giới mới cho các đứa trẻ và cho chúng cảm nhận được sự sống đích thực là như thế nào.
Các mâu thuẫn về sự thù ghét gia đình cùng với nhận thức và tình cảm ngây ngô của những đứa trẻ cũng thường xuyên xuất hiện trong phim. Do đó, The Willoughbys chắc chắn sẽ không hề mang lại cảm giác vui vẻ hay thõa mãn cho khán giả. Nếu để cho ba mẹ của những đứa trẻ chết như mong muốn của chúng thì quả là cổ súy cho những suy nghĩ ác độc. Nhưng nếu để ba mẹ chúng hoàn lương vì con cái thì lại mất đi sự thật nghiệt ngã mà phim đã cố tình lồng ghép vào. Vì lẽ đó, tai game danh bai doi thuong ,The Willoughtbys hoàn toàn không được đánh giá cao từ khán giả hay giới phê bình nhưng nó lại chạm được vào bên trong tâm tư của những ai đã, đang trải qua tình cảnh tương tự.
Và điều cốt lõi mà The Willoughbys muốn mang đến đó là thông điệp gia đình đôi khi không phải là điều sinh ra đã có sẵn, nó cần sự tranh đấu. Một cuộc chiến sinh tồn ngay trong chính gia đình mình nhưng với ý chí mãnh liệt của những đứa trẻ, chúng nhận ra gia đình thật phải thể hiện qua tình yêu thương. Và ở trong phim, nó rõ ràng không đến từ các bậc làm cha, làm mẹ mà là qua mối quan hệ anh em đùm bọc.
Với hình ảnh đẹp đẽ, tươi vui, tình tiết đơn giản nhưng ý nghĩa sâu xa lại khá tăm tối thì The Willoughbys không phù hợp với những khán giả nhí. Đây chỉ có thể là một phim giải trí với những bạn trẻ ít nhất cũng đạt tới ngưỡng vị thành niên. Một bộ phim hoạt hình rất hiếm hoi theo phong cách dark comedy lấy chủ đề về bạo hành gia đình và những hậu quả mà nó để lại trên tâm lý của những thành viên nhỏ trong gia đình.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R