忍者ブログ

danhbai888

Tại sao Poker không phải là một trò chơi đỏ đen ?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Tại sao Poker không phải là một trò chơi đỏ đen ?

Game đánh bài đổi thưởng online - Chủ đề này đã bị mang ra cấu xé từ khi đạo luật UIGEA-The Unlawful Gambling Enforcement Act (luật thi hành cờ bạc bất hợp pháp) được thông qua vào năm 2006. Thực chất, cuộc tranh luận đã có từ trước, nhưng nó được hâm nóng  nhất trên mạng vào khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn nhìn nhận trung thực về vấn đề Poker có thực sự là "đỏ đen cờ bạc hay không".
Chủ đề này thực sự đáng để đem ra tranh luận bởi nó không chỉ mang tính chất triết học. Luật liên bang và tiểu bang đều phụ thuộc vào định nghĩa của poker. Cần câu cơm của những vận động viên Poker chuyên nghiệp đang bị treo trên sợi tóc. Sự tồn tại của Poker trực tuyến cũng nằm lơ lửng trên sợi tóc. Nếu bạn thực sự quan tâm về Poker, thì điều tất yếu là bạn phải hiểu chúng ta đang đứng ở vị trí nào trong vấn đề này.
Nếu bạn muốn bảo vệ quyền lợi của bạn để chơi poker mọi lúc và theo cách của bạn, thì thiết yếu bạn nên tự giáo dục mình về vấn đề này. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc tranh luận mang tính quốc gia nếu bạn biết cách bảo vệ ý kiến của mình rằng poker là một trò chơi kỹ năng. Kể cả khi nếu bạn có thể thuyết phục một người rằng Poker là một trò chơi kỹ năng thì bạn đã làm được một điều gì đấy thực sự tích cực.

Câu giải thích của mọi người rằng vì sao Poker không phải là một trò cờ bạc
Phần này được thiết kế thêm cho tranh luận với người bình thường – bạn của bạn, hàng xóm của bạn, v...v... Một số lập luận này có lẽ cũng hữu ích trên toà, tai game danh bai doi thuong vip ,nhưng chủ yếu là nói chuyện đối thoại bình thường, với mọi người về vấn đề Poker, kỹ năng và cờ bạc.
Có người thắng cuộc đều đều.
 
Poker không phải là một trò đỏ đen vì điều phân tách giữa người thắng cuộc và kẻ thua cuộc ở đây là kỹ năng. Người đánh Poker kém, thua cuộc đều đều trong khi mà người đánh poker có kỹ năng lại dành chiến thắng đều đều. Bạn có thể nhìn vào những vận động viên đánh giải hay đánh cash vĩ đại và thấy rằng họ kiếm tiền năm này qua năm khác.
 
Những tên tuổi lớn như Phil Ivey, Daniel Negreanu hay Patrick Antonius đã kiếm hàng triệu đô từ sự nghiệp của họ. Họ xuất hiện hết lần này qua lần khác tại final table của những giải chính. Họ còn chẳng có đến một công việc chính vì họ liên tiếp kiếm sống bằng Poker.
Những vận động viên chuyên nghiệp này họ thành công bởi họ may mắn hơn đa số người bình thường.  Họ là vận động viên chuyên nghiệp vì họ có kỹ năng siêu việt trong Poker.  Họ có kiến thức sâu rộng về chiến thuật Poker và có thể thay đổi chiến thuật của mình tuỳ thuộc vào đối thủ của họ.
Nếu Poker là một trò cờ bạc giống như Roulette hay Craps, thì sẽ chẳng có người chơi thắng cuộc đều đều giống như không có người chơi thắng cuộc đều đều trong các trò chơi đó. Người chơi Poker có kỹ thuật chơi càng lâu thì họ kiếm càng nhiều tiền.  Người chơi Craps chơi càng lâu thì họ lại thua càng nhiều tiền, game danh bai đổi thưởng .Các yếu tố của kỹ năng tạo nên sự khác biệt ở đây.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R