忍者ブログ

danhbai888

Phim Tucker and Dale vs Evil – Kì nghỉ kinh hoàng

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Tucker and Dale vs Evil – Kì nghỉ kinh hoàng

Cốt truyện: Một nhóm sinh viên rủ nhau đi phượt tại một cánh rừng hẻo lánh thuộc khu vực miền núi. Tại đây họ bắt gặp hai gã đàn ông khá lập dị tên là Tucker và Dale, cũng đến khu rừng này để sửa lại ngôi nhà hoang mới mua được. Mọi chuyện bắt đầu rẽ hướng khi hai người này cứu một cô nàng trong nhóm sinh viên bị tai nạn, dẫn đến những hiểu lầm phát sinh và kéo theo một loạt cái chết không ngờ xảy ra.
Cách kể chuyện của Tucker and Dale vs Evil thực sự rất lầy lội nhưng vẫn có sức lôi cuốn khó tả đối với người xem. Những cái chết trong phim xuất hiện một cách trùng hợp và ngẫu nhiên theo hướng mà bạn khó có thể nghĩ ra, game đổi thưởng ,nhờ vậy mang đến sự bất ngờ và kích thích cho người xem, khiến bạn phải chăm chú theo dõi từng giây từng phút một của bộ phim.
Nhiều bạn sẽ thắc mắc liệu rằng phim có kinh dị lắm không? Nhìn chung thì những pha chết chóc trong phim khá là máu me nhưng các bạn hãy yên tâm vì các nhà làm phim đã cố gắng tiết chế những cảnh quay này để không gây cảm giác rùng mình, sợ hãi cho người xem.
Bên cạnh yếu tố kinh dị và hài hước, còn đánh giá rất cao Tucker and Dale vs Evil ở những cú plot twist khá hấp dẫn. Mọi hành động và động cơ của các nhân vật đều có lý do và được phim từ từ lật mở, khiến người xem cảm thấy thú vị và đáng xem. Đặc biệt phim cũng tạo được nhiều tình tiết cao trào và kịch tính mặc dù hơi tiếc pha diệt boss ở cuối phim vẫn còn quá đơn giản, chưa đủ sức để làm hài lòng người xem.
 
Thông qua câu chuyện lầy lội của Tucker and Dale vs Evil, các nhà làm phim muốn truyền tải đến người xem thông điệp hãy bình tĩnh để xem xét mọi việc, đừng để những ác cảm ban đầu trở thành thành kiến với người khác và đẩy mọi thứ ngày càng đi xa. Hãy đối thoại để thấu hiểu nhau hơn và quan trọng hơn hết, đánh bài đổi thẻ ,đó là hãy gạt bỏ sự tự ti của bản thân để dám làm những điều mà mình mong muốn.
Bởi vì là phim thuộc dạng hài vô đối nên nhiều bạn có thể cho rằng phim hơi nhảm với nhiều tình tiết phản vật lý và phi logic kinh điển. Tuy nhiên do xác định là phim giải trí với những thông điệp khá ý nghĩa và cách kể chuyện rất lôi cuốn có thể sẽ khiến bạn quên đi những nhược điểm trên của phim. 

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R