忍者ブログ

danhbai888

Phim Elle (2016): bóng tối trong mỗi con người

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Elle (2016): bóng tối trong mỗi con người

Đây là một bộ phim tâm lý của Pháp, IMDb 7,2 . Có vài trường hợp điểm IMDb không nói lên gì cả, đặt biệt đối với những bộ phim hành động/bom tấn; nhưng với các phim tâm lý ít chuộng người xem thì tương đối chính xác. Phim kể về một phụ nữ trung niên (vẫn còn quyến rũ) từng là nạn nhân bị lạm dụng tình dục khi còn bé, thủ phạm là cha cô ấy. Bởi sự việc này mà có vô số sự việc đáng tiếc diễn ra với cô trong cuộc sống.

Nữ chính từng là đối tượng bị lạm dụng, cha cô cũng là kẻ giết người, đó là một vụ án lớn. Điều đó khiến cô trở thành một biểu tượng nào đó khơi gợi những suy nghĩ đen tối trong mắt người khác, nó tạo sự ám ảnh trong họ. Đó là lý do tại sao một nhân viên trong công ty cô tạo ra cái video hoạt hình dâm dục rồi gắn khuôn mặt của cô vào, game bài đổi thưởng trực tuyến , hay trường hợp người đàn ông nhà bên cạnh đã bịt mặt rồi cưỡng hiếp cô, có thể nói anh ta cũng không phải người xấu.
Những gì từng diễn ra với cô cũng khiến cô bị biến đổi về mặt tâm/sinh lý, có những khát vọng không bình thường. Một mặt cô căm ghét khi bị cưỡng hiếp, nhưng mặt khác mong muốn bị cưỡng hiếp. Hoặc cô quan hệ với chồng bạn thân chỉ để được thỏa mãn nhu cầu. Những gì xẩy ra trong quá khứ khiến cô vượt qua những giới hạn về đạo lý/đạo đức/định kiến đang tồn tại trong xã hội. Có lẽ vì vậy mới có thể nuôi dạy ra được một cậu con trai có thể chấp nhận lấy một cô gái mang bầu với người da đen nào đó và xem đứa bé da đen vừa mới sinh như con ruột của mình. Có thể thấy, vượt qua những giới hạn cũng có cái đẹp của nó.
Trong mỗi chúng ta đều có một thiên thần và một con quỷ, với đa số, 2 thứ đó sẽ thể hiện ra ngoài theo nhiều cách, nó như một nhu cầu bản năng cần giải tỏa, tất nhiên là giải tỏa từng tí một, khi đó nó không tạo ra những hậu quả khủng khiếp. Tất nhiên cũng không thể nói những người tốt sẽ bùng nổ cái xấu vào ngày nào đó, nó chỉ xẩy ra với những người nhận được sự tồi tệ từ cuộc sống nhưng bị cưỡng ép phải tỏ ta mình phải sống gương mẫu và đạo đức, và sự tồi tệ đó bị đè nén, game bai doi thuong the cao . Con quỷ trong ta cũng không bùng nổ với những ai hiểu được chính họ và làm chủ được bản năng mình; vì khi hiểu thì ta biết cách giải tỏa sự đè nén mà không vượt qua những giới hạn cho phép.
Chúng ta luôn tự hào rằng biết bản thân mình là ai, nhưng có thật sự như vậy chăng? Sẽ khó có một sự chắc chắn nào đó cho đến khi xẩy ra điều gì đó. Vì vậy đi tìm chính ta, tìm ý nghĩa của cuộc đời là điều vô cùng quan trọng với bất kỳ ai.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R