忍者ブログ

danhbai888

Những bài học từ việc chơi Poker

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Những bài học từ việc chơi Poker

Game đánh bài đổi thưởng online - Tôi chơi poker chưa giỏi, chỉ là mới tập tọe nhập môn được vài tuần. Nhưng có vài điều tôi đã học được từ Poker
Hai lá bài đẹp chỉ giúp bạn có chút lợi thế ban đầu. Càng về sau lợi thế đó có thể dần mất đi. Điều này chẳng giống như trong cuộc sống đó sao, quan hệ gia đình và bằng cấp chỉ giúp cho bạn lúc khởi đầu. Nếu không cố gắng và kiên trì thì cuối cùng sẽ thua trong ván bài cuộc đời của bạn.
Cho dù xác suất xảy ra biến cố khiến bạn bị thua chỉ là 8%, 92% còn lại bạn có thể thắng, nhưng bạn thường thua trắng tay ở những ván bài như vậy. Hãy nhớ: kiểm soát rủi ro đến mức tối đa và đừng coi thường các biến cố dù là nhỏ nhất. Trong kinh doanh, biến cố thua lỗ dù chỉ 8% vẫn có thể khiến bạn phá sản.

Với poker, có thể bỏ tham gia 98 ván bài, chỉ cần thắng và tham gia trong 2 ván là có thể thành công, tai game danh bai doi thuong vip .Thực tế, hàng ngày chúng ta phải đối mặt với rất nhiều sự lựa chọn, chúng ta phải ra quyết định có hoặc không tham gia. Đừng nuối tiếc một khi đã ra quyết định. Hãy chơi tiếp hoặc từ bỏ nó ở những vòng sau.
Cuộc đời là phải biết buông bỏ. Đó cũng là triết lý của phật giáo. Khi ván bài của người khác đẹp hơn của bạn,hãy học cách từ bỏ nó. Từ bỏ cũng là để dành thời gian cho một chiến thắng to lớn khác thay vì có đấm ăn xôi mà có khi mất cả chì lẫn chài, vị tướng giỏi là người biết từ bỏ, biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng.
Không cần biết bạn chơi tốt hay dở, bạn thông minh hay vận đen đeo bám bạn, điều cuối cùng là khi đứng lên, chúng ta có lợi nhuận đem về là được. Trong kinh doanh cũng vậy, điều cuối cùng là chúng ta đạt được mục tiêu hay không, game danh bai đổi thưởng ,đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R