忍者ブログ

danhbai888

Người chơi poker chuyên nghiệp và bí quyết ứng phó hợp lý

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Người chơi poker chuyên nghiệp và bí quyết ứng phó hợp lý

Choi game danh bai doi thuong - Binh pháp từ xa xưa đã luôn khẳng định “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng!“. Cho đến nay, triết lý này vẫn còn nguyên giá trị trong mọi trường hợp đối chiến. Chơi poker cũng như đánh trận. Không chỉ đánh trận trên ván bài mà còn chiến cả về tâm lý. Bạn cần phải biết mình đang đối đầu với đối thủ như thế nào? nguy hiểm cỡ nào? Với mỗi kiểu người chơi poker sẽ có một cách chơi và đối phó khác nhau, xin mạo muội tổng hợp một vài kiểu người chơi Poker như sau.
Chúng ta tạm phân chia ra 4 loại người chơi poker tiêu biểu sau:
Tight – Passive: Người chơi chọn lọc – bị động.
Loose – Passive: Người chơi chơi thoáng – bị động.
Tight – Agreesive: Người chơi chọn lọc – chủ động.
Loose – Agreesive: Người chơi chơi thoáng – chủ động.
Cách nhận biết đối thủ thuộc dạng người chơi poker nào?
Tight – Passive: Người chơi Poker tip chọn lọc – bị động.
Với những kiểu người chơi poker này họ chơi rất bị động và dễ để đối thủ đoán được bài vì họ hay sử dụng starting hand để chơi nên đối thủ đễ đoán được trên tay họ có bài mạnh.
Đa số những người chơi theo kiểu này rất ít khi thắng được những ván bài lớn vì đối thủ Fold khi biết họ cược thêm vào Pot.
Loose – Passive: người chơi Poker thuộc tip thoáng – bị động.
Đối với những kiểu người chơi poker này họ thường Check / Call thay vì Bet. Kể cả khi họ có hay không có monster hand thì họ vẫn thiên về chọn Check / Call thay vì Bet / Raise.
Kiểu người chơi này họ thích chơi những ván bài yếu và tự đưa mình vào những tình huống khó xử quyết định thắng thua.
Tight – Agreesive: Người này thuộc tip người chơi Poker chọn lọc – chủ động
Đa số những người chơi theo kiểu này họ hay thường chọn những ván bài mạnh để chơi, khi gặp tình huống thích hợp họ sẽ chơi theo kiểu hiếu chiến, game danh bai tien len doi thuong .Họ sẽ Raise / Bet nhiều hơn là Check / Call nhằm gây áp lực lên đối thủ và loại bớt những người chơi cùng bàn.
Loose – Agreesive: Họ thuộc tip người chơi Poker thoáng – chủ động
Những người chơi kiểu này sẽ trái ngược hoàn toàn với kiểu người chơi trên họ sẽ chơi với nhiều loại bài khác nhau và chơi rất chủ động. Họ sẽ Flop khá nhiều và Raise bài lớn khiến chúng ta không thể nào nắm được trên tay họ đang có bài mạnh hay yếu.
Ưu điểm của kiểu người chơi này là thắng những ván bài lớn. Còn yếu điểm là thua trong những ván bài trung bình và thường bỏ rất nhiều tiền cho những ván bài yếu.
Những người chơi kiểu này chỉ có cao thủ chuyên nghiệp mới dễ nhận ra, còn những người chơi mới rất khó đoán biết. Nhưng nếu chúng ta đoán bắt được họ thuộc kiểu người chơi nào thì việc thắng bài họ dễ như trở bàn tay.
Một vài bí quyết ứng phó với những người chơi poker chuyên nghiệp
Biết đối thủ là người chơi Tight – Passive bạn có thể Raise để kiếm chip của họ trong những ván bài khó quyết định.
Biết đối thủ là người chơi Loose – Passive bạn không nên Buff vì họ có thể Call đến cùng.
Biết đối thủ là người chơi Tight – Aggressive thì bạn chỉ chơi đến cùng khi trên tay có Premium Hand tức là có AA, KK, QQ. Không thì tạo bẫy để họ nhảy vào với Small Pair.
Biết đối thủ là người chơi Loose – Aggressive thì bạn cứ thoải mái Check/ Call trong các ván bài bạn có Monster Hand.
Lời kết cho chủ đề các kiểu người chơi poker chuyên nghiệp
Trên đây là một số kiểu người thường gặp khi chơi poker. Bạn cần phải nắm bắt được những kiểu người chơi này nếu bạn muốn chiến thắng. Nắm được cách chơi là nắm được điểm yếu của đối thủ, game danh bai doi thuong uy tin ,chỉ cso như vậy bạn mới có thể nâng cao tỷ lệ chiến thắng cho bản thân mình.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R