忍者ブログ

danhbai888

Messiah (series): con người có tiếp tục đóng đinh?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Messiah (series): con người có tiếp tục đóng đinh?

Phim Messiah (series – 2020) đặt cho chúng ta một câu hỏi hết sức quan trọng, liệu chúng ta có còn niềm tin về sự huyền bí mầu nhiệm trong thời hiện đại? Có vô số người từng tự tin nói rằng, nếu họ sống vào thời kỳ mà các vị thánh hoặc tiên tri sinh ra, thì họ sẽ không như những con người của thời đại ấy, sẽ không xua đuổi, đóng đinh hoặc ném đá các Ngài. Điều đó là thật chăng? Khi đứng ở vị thế của thời đại sau phê phán con người ở thời đại trước là điều hết sức dễ dàng, thì đây, một Messiah đến trong thời đại này, chúng ta sẽ nghĩ gì? Đó sẽ là màn kịch hay là sự thật? Khó phân định lắm thay! IMDb 7.7
Phim bắt đầu trong hoàn cảnh cuộc chiến ở Sirya đang diễn ra, một đứa trẻ hỏi người mẹ về Thiên Chúa, phải chăng Thiên Chúa đã không thương yêu họ nên mang người cha ra đi, người mẹ đáp rằng “Chúa có kế hoạch khác cho con, Ngài sẽ tiết lộ cho con khi con sẵn sàng”. Vài năm sau, đứa trẻ đã lớn và chôn cất người mẹ đã chết vì chiến tranh, cậu ấy bước ra phố và thấy một người đang đứng trên bục cao rao giảng về Thiên Chúa, một cơn bão cát kéo đến và quân nổi dậy đang bắn phá thành phố, tai game danh bai . Tôi sẽ không đi sâu vào các chi tiết trong phim mà chỉ nêu ra vài điểm trọng yếu để bạn đọc dễ hình dung về thế giới phức tạp và đa cực của chúng ta.
Nếu có một nơi mà người dân đạt được đức tin mạnh mẽ nhất về sự tồn tại của Thiên Chúa – Thượng Đế – Đấng Sáng Tạo thì đó phải là khu vực Trung Đông, nơi mà đức tin đạt đến mức độ cực đoan và hầu hết chiến tranh nổ ra đều bắt nguồn từ niềm tin tôn giáo. Đó cũng là nơi có trữ lượng dầu mỏ lớn nhất thế giới nên tạo ra sự tranh giành sức ảnh hưởng của nhiều cường quốc trên thế giới, nhưng cũng chính tại nơi đây, chủ nghĩa tiêu dùng hoặc theo đuổi sự thỏa mãn vật chất lại có sự ảnh hưởng thấp nhất, con người sống hoàn toàn dựa vào niềm tin tôn giáo, họ căm ghét các nước phương tây và cho rằng con người ở những nước giàu đang sa vào tội lỗi và trụy lạc và rời xa Thiên Chúa, game bài đổi thưởng club . Đó cũng là lý do các thành phần cực đoan thường chọn phương tây là nơi khủng bố.
Ngược lại, lợi ích từ dầu mỏ và sự phát triển của tôn giáo cực đoan khiến các nước lớn không thể ngó lơ những gì đang diễn ra ở Trung Đông, không những thế, họ còn góp phần thúc đẩy những mâu thuẫn trong khu vực để dễ dàng nhúng tay. Vậy điều gì sẽ xẩy ra khi một con người tự nhận là Messiah – vị cứu tinh của nhân loại – một tiên tri của Thiên Chúa? Tổ chức CIA của Mỹ sẽ nghĩ gì về người đàn ông này? Họ tự hỏi rằng liệu anh ta có phải do một tổ chức nào đó dựng lên để tạo ra một cuộc thánh chiến trên quy mô toàn cầu? Họ muốn biết anh ta là ai và từ đâu đến, quá khứ của anh ta như thế nào, mục đích thực sự là gì?

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R