忍者ブログ

danhbai888

Kinh nghiệm chơi Poker: Làm gì với hand AQ?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Kinh nghiệm chơi Poker: Làm gì với hand AQ?

Game danh bai vip doi thuong - Hand AQ được xem là hand khó chơi nhất trong game bài poker, nhiều người thường nói nó là go-home-hand vì sự lỡ cỡ của nó vì reversed-implied-odds. Nếu hit top pair A bạn hết tiến AK, nếu hit top pair Q, bạn hết tiền với KK. Hãy cùng xem phân tích dưới đây về một hand bài cầm AQ của tác giả J. Little.
Tổng quan hand bài
Tôi cầm :1co::qco:, effictive stack: 140k, blind: 400/800/100, vị trí CO
Lo-Jack ( không có thông tin, stack = 35k) raise 1900.
Bạn làm gì:
A. Fold B. Call C. 3-bet 3900 D. 3 bet 35k
Tôi call. BB (tight – passive) call.
Cả 3-bet và call đều được. Mong rằng bạn nhận ra tôi là Big fan của call với bài mạnh mà tôi không đành lòng all in nếu bị dính chiêu đó. Mặc dù đối thủ short-stack tôi cũng không chắc AQ đủ mạnh để nhận cú all-in từ họ. Tôi muốn xem flop phát triển như thế nào.
Flop: :qro::7bich::6bich:
BB check, LoJ bet 3700, pot = 10700. Bạn sẽ:
A. Fold B. Call C. Raise 8800 D. Raise 10200
Tôi call, BB fold.
Tôi coi TopPairTopKicker trong trường hợp này là nut ở flop. Kế hoạch của tôi là rê tiền đến tận river, tai game danh bai doi thuong moi nhat .Tôi không muốn raise vì tôi không muốn đối thủ hero-fold những hand như TT hoặc 87. Nhớ giữ anh ta lại pot nếu anh ta dawn thin.
Nếu tôi raise, tôi sẽ không thể nào khiến 1 trong các đối thủ của tôi fold đường mua thùng nên tôi không quan tâm lắm đến việc bet để bắt đường thùng mua giá đắt.
Turn: :4bich:
LoJ check, Pot = 14400. Bạn sẽ:
A. Check B. Bet 4500 C. Bet 7200 D. Bet 10k
Tôi check.
Trong khi tôi có thể value bet, rủi ro của việc có thể dính check-raised bởi bài mua tốt là quá cao. Tôi check với dự định sẽ call gần hết các cây bài ở River nếu đối thủ bet hoặc value bet nếu đối thủ check. Kể cả khi con bích thứ tư rơi xuống, tôi sẽ có thể call river-bet bởi con bích thứ tư sẽ là con hoàn hỏa để đối thủ bluff tôi. Tất nhiên, nếu bạn đoán là đối thủ không bao giờ bluff với mặt bài 4 con bích, bạn sẽ fold trong tình huống đó.
River: :7tep:. LoJ bet 600, pot 20400. Bạn sẽ làm gì:
A. Fold B. Call C. Raise D. Raise 22k
Tôi call. Tôi thắng :1tep::2ro:.
Khi một cây bài khá an toàn rơi ở River, tôi quá dễ dàng để call với TPTK. Tôi không thích cái line của đối thủ lắm. Nếu tôi cầm 98 thì đối thủ vẫn thắng nếu check ở river. Nếu tôi mua thùng, Q hoặc 7, chả bao giờ tôi fold nếu bet vừa pahir. Tôi chỉ có thể fold nếu có 6 nhưng chỉ có thế mà thôi. Bằng việc Check ở Turn, tôi đã mơi đối thủ Bluff ở River được thêm 6k, tai game danh bai doi thuong apk ,số tiền mà tôi sẽ không có nếu tôi đánh theo chuẩn là value tiếp ở Turn.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R