忍者ブログ

danhbai888

Các vòng chơi trong trò Poker Omaha diễn ra như thế nào?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Các vòng chơi trong trò Poker Omaha diễn ra như thế nào?

Tải game đánh bài đổi thưởng cho máy tính - Trong trò Poker Omaha sẽ có rất nhiều vị trí ngồi. Đồng thời mỗi vị trí ngồi sẽ ảnh hưởng đến quyết định để cùng tạo nên diễn biến cho ván bài.
Vòng cược đầu tiên
Đầu tiên khi bắt đầu ván bài cược mỗi người chơi sẽ cần phải đặt tiền mù. Hai người chơi bên tay trái vị trí Dealer sẽ lần lượt đặt tiền mù theo quy định. Người đầu tiên bên trái Dealer đặt mù nhỏ (small blind), người kế tiếp đặt mù lớn (big blind).
Sau đó dealer sẽ chia bài cho người chơi bắt đầu với 4 lá bài tẩy. Tấy nhiên bài của ai thì người đó được nhìn thôi.
Với vòng cược đầu tiên người ở sát bên tay trái của mù hơn sẽ hành động đầu tiên. Người này có thể tùy chọn fold, call hoặc raise, cac game danh bai doi thuong .Sau khi đã quyết định xong người chơi tiếp theo sẽ hành động theo thứ tự kim đồng hồ.
Ván bài sẽ diễn biến như thế cho đến người chơi cuối cùng trong bàn. Lúc này vòng cược đầu tiên coi như kết thúc và bàn chơi chuyển sang vòng cược thứ 2 với tên gọi là flop.
Vòng cược thứ 2
3 lá bài chung đầu tiên sẽ được lật ra ở giữa bàn, dành cho tất cả mọi người. Một vòng cược mới bắt đầu từ người đầu tiên còn lại (người chưa fold) bên tay trái của Dealer. Người này có thể check hoặc bet. Sau đó lần lượt những người kế tiếp sẽ hành động theo chiều kim đồng hồ, tương tự như vòng trước.
Vòng cược thứ 3
Nhìn chung vòng cược thứ 3 không có nhiều khác biệt so với vòng cược đầu tiên. Tuy nhiên đây sẽ là vòng cược mà sẽ có nhiều người chơi rút lui nhất. Phần lớn trong số họ là những người tự biết lượng sức mình hoặc những người chơi thiếu tự tin.
Đây là thời điểm mà lá bài chung thứ 4 sẽ được lật ra trên bàn. Những người chơi còn lại tiến hành một vòng cược mới với các quy tắc cũ. Lượt chơi cũng vẫn bắt đầu từ người đầu tiên còn lại bên trái của Dealer.
Vòng cược thứ 4
Lá bài thứ 5 sẽ được lật mở đây cũng là lá bài chung cuối cùng. Những người chơi còn lại bước vào vòng cược cuối cùng cũng với các quy tắc cũ. Người chơi đầu tiên còn lại bên trái của Dealer sẽ hành động trước.
Kết thúc vòng cược này nếu còn 2 người chơi trở lên thì mọi người sẽ ngửa bài và tiến hành so bài phân thắng bại. Người chơi có kết hợp 5 lá bài mạnh nhất sẽ thắng. Trong trường hợp bài ngang nhau, pot sẽ được chia đều cho người thắng, game danh bai doi thuong dong nhat .Nhưng rất hiêm khi có trường hợp pot được chia đều cho nhau trong trò Poker Omaha.

Trang chủ: https://ad.yo88.club/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R